Nằm trong quần thể du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Golf Nha Trang nổi bật như một kiệt tác sân golf. Với tầm nhìn hướng Vịnh Nha Trang – một trong 30 vịnh đẹp nhất trên toàn thế giới, do tạp chí Forbes bình chọn. Sân golf có thể đem lại những trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

Vị trí sân golf 

Sân golf Vinpearl Nha Trang là sân golf được xây dựng đầu tiên của Vinpearl. Sân golf nằm cách  sân bay Cam Ranh khoảng 30km, trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km. Được xây dựng trên vị trí “vàng”, du khách và golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân golf. Bằng nhiều phương tiện khác nhau như cáp treo, cano, tàu thủy cao tốc. Tại vị trí này, bạn sẽ hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, hít thở không khí được pha trộn bởi nắng và gió biển.

Thiết kế sân golf Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Golf Nha Trang được thiết kế bởi  công ty IMG (Mỹ) – đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf. Công ty IMG đã tận dụng được hết ưu thế về vị trí để thiết kế nên một sân golf trên đảo đầy ấn tượng.
Sân golf gồm 18 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế với chiều dài 6787 yard và par 71. Tổng diện tích của sân là 182ha (1,82km2). Nổi bật với nhiều đường golf được thiết kế khác biệt. Có thể kể đến hố “signature”  số 13 được nhiều golfer ví như cú swing từ đảo thiên đường.

Tiện ích của sân

Sân golf với thiết kế Clubhouse – khu nhà hàng sang trọng phục vụ đầy đủ các món ăn Âu – Á.  Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời hay các buổi lễ trao giải mang tầm cỡ quốc tế.  Bên cạnh đó, sân gôn được tích hợp nhiều tiện ích hấp dẫn như khu tập golf và proshop cùng hệ thống khách sạn, resort đẳng cấp.
Vinpearl Golf Club Nha Trang  được ví như thiên đường dành cho những golfer yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng. Chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chơi golf trong và ngoài nước.
Bài viết tương tự