1

Không có gì lạ khi Cruze có khoang lái vô cùng rộng rãi và thoáng mát hơn hẳn những gì mà Vios nhận được, theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, đây cũng là điều dễ hiểu khi Cruze được phân phối ở phân khúc cao hơn, tuy nhiên không vì vậy mà dòng xe Nhật Bản lại tỏ ra yếu thế hơn.

Toyota Vios

Điểm ấn tượng nhất khi trải nghiệm giải trí của xe, chính là trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh như Mp3/WMA/AAC, ngoài ra nhà sản xuất còn mang đến chiến mã này đầu đĩa CD, kèm theo đó là hàng loạt cổng kết nối thông dụng, âm thanh sống động khi có thêm dàn 6 loa, kèm với dàn lạnh mát mẻ với khả năng làm mát cực nhanh.

vios-va-cruze-nam-tay-dat-len-ban-can-p2-1.jpg

Ngay tại bộ phận bảng đồng hồ, hãng đã tiếp thu ý kiến của người dùng và trã lại vị trí của trang bị này về lại phần trung tâm, vô lăng là nơi thu hút nhất khoang lái của xe, với thiết kế theo dạng 3 chấu tinh tế, Toyota còn tỉ mỉ hơn khi bọc da cho bộ phận này, cùng với đó là sự xuất hiện của các phím điều khiển âm thanh.

Nếu muốn sở hữu thêm cho bản thân khoang hành lý rộng rãi có nhiều diện tích chứa đồ dùng cá nhân, chủ sở hữu có thể gập hàng ghế phía sau để thỏa mãn nhu cầu đó. Hơn nữa, trên xe xuất hiện khá nhiều hộc khay đựng cốc, tuy nhiên lại không hề có hộc chứa đồ nào trong khoang lái.

Chevrolet Cruze

Không khó để nhận ra rằng, khoang lái của Cruze 2018 được làm mới theo kiểu dáng cabin kép bắt mắt, nhờ vào những thay đổi khéo léo mà tổng thể nội thất khá cân đối. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp thêm các ghế ngôi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, nâng cấp thêm sự sang trọng cho nội thất của xe.

vios-va-cruze-nam-tay-dat-len-ban-can-p2-2.jpg

Xem thêm bảng giá xe Aveo 2018

Khách hàng cũng đồng ý rằng, hệ thống tiện nghi mà Chevrolet bổ sung cho Cruze hoàn toàn nhỉnh hơn hẳn, trong đó không thể nào thiếu đi hệ thống khởi động bằng nút bấm từ xa Start/Stop tiện ích, chỉ với 1 chạm người dùng có thể cho cửa kính lên xuống tiện lợi, gương chiếu hậu gập chỉnh điện, kèm với đó là báo rẽ cùng sấy tự động.

Hàng ghế phía sau cả Cruze vẫn nhỉnh hơn hẳn Vios, ngoài ra bệ tỳ tay của xe còn xuất hiện thêm các khay đựng cốc. Tại khu vực này của Cruze 2018 hoàn toàn tiên tiến hơn khi có tựa đầu điều chỉnh được độ cao, thêm vào đó là khả năng gập lại được 90 độ, ăng ten cùng với sấy kính điện ngay tại mặt kính sau.

vios-va-cruze-nam-tay-dat-len-ban-can-p2-3.jpg

Hệ thống thông tin giải trí của xe còn có thêm màn hình cảm ứng hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, kèm với đó là đầu CD 1 đĩa với những kết nối thông dụng, âm thanh thật sự chất lượng hơn nữa khi đi qua dàn âm thanh 6 loa sống động, vô lăng trên xe vẫn có xuất hiện các phím điều khiển chức năng tiện lợi hơn.

Song song với đó, hàng loạt những trang bị tiên tiến còn được mang đến Chevrolet Cruze, tất nhiên điều này giúp cho xe ăn điểm hơn hẳn Vios, đó là một phần nhờ vào hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cần gạt mưa tự động, cảm biến lùi… những hệ thống không thể nào vắng mặt trên những chặng đường dài.

—>> Xem thêm bảng giá Chevrolet 2018 tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự