Vòng Ngọc Món Quà Ý Nghĩa Tặng Mẹ

Với cuộc sống hiện tại con người luôn phải chạy đua với thời gian, chạy đua với công việc, những mối quan hệ xã hội, những lo toan cuộc sống mà thỉnh thoảng bạn không còn quá quan tâm đến những người nhà thương của mình. Chính guồng quay ấy dần đẩy bạn đi xa hơn đến khi nhìn lại bạn thấy những gì? Mẹ bạn đã già, người luôn chở che dạy dỗ vậy mà lại già yếu quá, liệu bạn có hối hận? Sẽ không là quá muộn nếu bạn chịu dừng lại, sống chậm hơn lắng tai cuộc sống cũng như thấu hiểu nhiều hơn đến cảm nhận của mẹ.

Vòng ngọc món quà ý nghĩa tặng mẹ

Mẹ người nữ giới luôn xót thương, che chở và lặng thầm dõi theo từng bước chân của bạn trên đường đời. Và cũng là người phụ nữ độc nhất sẽ vì bạn mà làm tất thảy, hy sinh cả thế cục cho bạn. Mỗi ngày bạn trưởng thành hơn là một ngày đích mẫu đi. Vận mệnh luôn xoay vần như vậy đấy. Để không phải hối tiếc hãy làm gì thật ý nghĩa gửi đến mẹ yêu của mình.

Quốc tế đàn bà là dịp để bạn gửi lòng thương xót, thành ý bằng những món quà thật ý nghĩa đến người phụ nữ vĩ đại nhất đời mình. Nhưng có một rắc rối lớn đó là bạn không biết nên chọn gì cho mẹ. Đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn, gợi ý món quà thiết thực, ý nghĩa dịp 8.3 – Vòng ngọc món quà ý nghĩa tặng mẹ.

1/ Ý nghĩa của vòng ngọc tặng mẹ

Ngọc từ xưa đến nay luôn được biết đến là vật mang lại nhiều sự may mắn. sức khỏe giúp chủ nhân xua đi những rủi ro, những điều không may. Người dùng ngọc lâu năm vẫn luôn tin rằng chỉ cần bạn coi trọng ngọc nó ắt sẽ mang lại cho bạn những điều tốt đẹp. Ngọc đến với đứa ở một chữ “Duyên”, người đến với ngọc ở một chữ “Tâm”. Người mang ngọc không chỉ biểu hiện được nét quý phái, sang trọng mà còn nhận được nhiều phúc khí mà ngọc đem lại.

Vòng ngọc cẩm thạch món quà ý nghĩa tặng Mẹ

 

Hình ảnh: Vòng ngọc cẩm thạch thiên nhiên món quà tặng Mẹ trong những dịp sinh nhật và lễ tết

Vòng ngọc món quà ý nghĩa tặng mẹ – Tặng mẹ vòng ngọc được xem như tặng mẹ sức khỏe, tặng sự may mắn đây sẽ là món quà ý nghĩa mà một người con tinh tế tặng đến mẹ mình.
Trong giới Ngọc lại có rất nhiều loại ngọc khác nhau, chúng mang trong mình ý nghĩa, phong thủy khác nhau vậy nên tặng mẹ loại ngọc nào cho hợp đây?

2/ Vòng Ngọc cẩm thạch – món quà ý nghĩa tặng mẹ

 

Review Những Món Quà Thiết Thực, Ý Nghĩa Dịp 8/3 và 20/10 hoặc Sinh Nhật
 
Hình ảnh: Vòng ngọc đá hoa món quà ý nghĩa tặng Mẹ

Vòng ngọc cẩm thạch nó là vật được tuyển lựa nhiều nhất trong dịp Quốc tế nữ giới này. Đa phần nó được mua về tặng mẹ bởi nó được xem như bảo vật hộ mệnh có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Nó được đánh giá là mẫu ngọc có khả năng giúp đẩy thông khí huyết, tăng sự minh mẫn bảo vệ sức khỏe của người dùng khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.

Quà tặng mẹ dịp sinh nhật
Hình ảnh: Vòng ngọc cẩm thạch thiên nhiên bọc vàng sinh nhật tặng mẹ
 

Bạn có thể tặng mẹ những mẫu vòng ngọc như vòng đá hoa huyết bình an ( cầu sự bình an đến với mẹ), vòng cẩm thạch phúc lộc, vòng cẩm thạch bách liên, vòng cẩm thạch kim sa, vòng cẩm thạch phỉ thúy cát khí,…rất nhiều mẫu vòng ngọc ý nghĩa tặng mẹ dịp 8.3 bạn đừng nên bỏ lỡ nhé.

Vòng ngọc cẩm thạch sức khỏe
Hình ảnh: vòng ngọc cẩm thạch tự nhiên (Ngọc phỉ thúy) Tên khoáng vật: Naturald Jadeite
 

Cùng điểm qua một đôi đặc điểm chính của mẫu vòng ngọc đá hoa được các chuyên gia đá quý hàng đầu giám định nhé:
Tên: Vòng ngọc cẩm thạch
Tên ngọc học: Jadeite
Trọng lượng: Giao động tùy từng loại ngọc khác nhau chúng sẽ có trọng lượng khác nhau.
kích tấc: Vòng có đường kính trong giao động trong khoảng từ 56mm đến hơn 60mm và cao của vòng cũng được thiết kế phụ thuộc nhiều vào từng loại ngọc mà người ta chế tác chiều cao khác nhau.
Màu sắc của vòng: Vòng có nhiều màu sắc khác nhau
Độ tính khiết : Đục, mờ, thuần khiết
Vòng được chế tác theo bản vuông là vòng đeo tay.
cội nguồn của mẫu ngọc: chủ yếu từ Myanma, mẫu vòng này được khẳng định là cực tốt đối với người dùng.
 

3/ Review địa điểm bán vòng ngọc đá hoa lượng số 1 hiện thời

Vòng ngọc cẩm thạch tặng mẹ, Vòng ngọc tặng bà

Hình ảnh: Vòng ngọc thiên nhiên bản vuông quý tộc, món quà ý nghĩa tặng Mẹ, tặng Bà
bây chừ, thị trường hàng giả, hàng nhái hoạt động rất phức tạp, bất cứ loại sản phẩm nào cũng có thể làm giả một cách tinh vi, ngay cả vòng ngọc đá hoa cũng vậy. Đây là món sản phẩm đắt tiền vậy nên mẫu giả của nó cũng được chế tác rất tinh xảo, nó có thể xí gạt được quơ những người chơi Ngọc lâu năm. Để tránh trường hợp bạn mua tặng mẹ vòng ngọc đá hoa giả thì việc chọn lựa cho mình địa điểm bán mẫu vòng này chất lượng là việc nhất định phải có.
 

Vòng ngọc phỉ thúy tặng mẹ
Hình ảnh: Vòng ngọc phỉ thúy bản tròn vân sơn thủy
 Mẫu vòng này khá nổi tiếng và có lượt truy cao đặc biệt trong dịp 8.3 thì nó lại càng trở lên sốt bởi nhu cầu mua vòng tặng mẹ rất lớn. Để không lỡ hẹn cùng mẹ chúng tôi giới thiệu đến bạn địa điểm mua vòng ngọc trang sức uy tín số 1 giờ Công ty trang sức Em và Tôi. Được các chuyên gia trang sức đánh giá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý đặc biệt là ngọc. Những mẫu vòng ngọc của Em và Tôi luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, tuổi thọ, màu sắc của chúng cũng rất khó tìm thấy tại những cửa hàng hay công ty trang sức khác.
 
Vòng ngọc bọc vàng quà tặng bà
Hình ảnh: Vòng ngọc chạm vàng đeo bền đẹp và sang trọng.

Những mẫu vòng Ngọc đá hoa của công ty trang sức Em và Tôi luôn nhận được sự săn đón cao nhất không chỉ đến từ những khách hàng trong nước mà những khách hàng nước ngoài cũng rất ưa chuộng vòng ngọc đá hoa của công ty này.
Nếu bạn vẫn chưa có sự lựa chọn tốt nhất về món quà tặng mẹ dịp 8/3 và 20/10 hoặc Sinh Nhật này hãy để EM VÀ TÔI giúp bạn gửi đến mẹ mẫu vòng ngọc cẩm thạch vô cùng ý nghĩa này ngay hôm nay.
 

Vòng ngọc phỉ thúy, vòng ngọc cẩm thạch

Xem thêm chi tiết: 
 

Vòng ngọc bọc vàng

Vòng ngọc cẩm thạch

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu vòng ngọc cẩm thạch hoặc tham khảo thêm nhiều chọn lọc khác bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để nhận được sự hỗ trợ tham vấn tốt nhất nhé.
Chúc bạn chọn được món quà thật ý nghĩa gửi đến mẹ dịp 8/3 và 20/10 hoặc Sinh Nhật!

TRANG SỨC EM VÀ TÔI – Đồng hành cùng bạn. Thương hiệu bán trang sức với hàng chục nghìn sản phẩm trang sức dành cho Nam và Nữ, Nhẫn, Dây chuyền, Mặt dây, Vòng tay, Lắc tay, Lắc chân, Kiềng, Hoa tai, Nhẫn cưới, Nhẫn nam, Nhẫn Nữ, Đá quý Ruby, Sapphire, Emerald, Diamond, Pẻidot, mang lại cho bạn thoải mái sở hữu những bộ trang sức cao cấp hàng hiệu. Trang Sức ăn nhập làm quà tặng rất được chuộng. https://trangsucvn.com/

Bài viết tương tự