West Lake Golf Villas
Với sự kết hợp của bầu không khí thiên nhiên trong lành của miền Tây sông nước cùng môi trường nghỉ dưỡng đẳng cấp đã tạo nên West Lake Golf Villas – địa điểm chơi golf hoàn hảo với nhiều golfer.
Thiết kế sân golf
West Lakes Golf & Villas với chiều dài hơn 7100 yards cùng các hồ nước đẹp như tranh vẽ nổi bật trên từng đường golf, Fairway với hình dáng như những con sóng nhấp nhô và các bẫy cát được bố trí thông minh, tất cả đều mang dấu ấn riêng biệt trong phong cách thiết kế của Thomson Perrett.
Sân được thiết kế bởi Thomson Perrett – một công ty uy tín nổi tiếng bởi người sáng lập và 5 lần chiến thắng British Open, Peter Thomson. Công ty thiết kế đẳng cấp thế giới này có trụ sở tại Melbourne, Úc, có hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.
[IMG]
Đặc điểm sân golf
West Lakes Golf Villas được thiết kế theo tiêu chuẩn PGA với chiều dài 7200 yard. 1 sân tập có kích thước 150 yard x 340 yard và 25 bệ phát bóng trên thảm, 25 line trên cỏ với 27 hố. Đây cũng là sân golf đầu tiên ở miền nam Việt nam sử dụng toàn bộ bằng cỏ Zeon Zoysia cho vùng fairway – một loại cỏ đang rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp.
Tham khảo thêm:
Sân golf West Lake được thiết kế dựa trên cảm hứng từ biển cả cùng những đường sóng lượn nhấp nhô. Đặc biệt, đường fairway với vẻ đẹp mềm mại, uốn lượn trong những bunker được bố trí hài hòa nhận được sự yêu thích của nhiều golfer.
Tiện ích và dịch vụ
West Lake Golf Villas đáp ứng đầy đủ các tiện ích từ nghỉ dưỡng tới vui chơi, giải trí, y tế, làm đẹp như: dãy phố thương mại, clubhouse, cà phê sân thượng, sân tennis, hệ thống phòng tập gym, sân tập yoga – dưỡng sinh, spa, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, hệ thống an ninh 24/24…
West Lake Golf Villas sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều thử thách thú vị hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê bộ môn thể thao golf này.
Quý golfer có thể tham khảo thêm: sân golf đà ròn
Bài viết tương tự