Sân golf ở long an

West Lakes Golf là sân Golf ở Long An nằm trong dựa án nghỉ dưỡng cao cấp được đánh giá rất cao. Với diện tích lớn, cảnh quan thiên nhiên hài hòa cùng tiện ích tuyệt vời hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên cho các Golfer. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây về sân Golf này nhé.

1. Địa chỉ sân golf ở Long An – West Lakes Golf

Địa chỉ sân golf ở Long An - West Lakes Golf
Long An – West Lakes Golf tọa lạc tại vị trí thuận lợi

Sân golf ở Long An – West Lakes Golf tọa lạc tại địa chỉ số 145, Tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Vị trí này được đánh giá cao, khi là khu vực kết nối toàn khu Tây TP.HCM với các tỉnh lân cận. Vì thế sân có giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển với nhiều phương tiện khác nhau.

2. Thiết kế sân golf ở Long An – West Lakes Golf

Thiết kế sân golf ở Long An - West Lakes Golf
Thiết kế sân golf ở Long An – West Lakes Golf

Sân golf Long An – West Lakes Golf được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett. Đây là một trong những công ty thiết kế đẳng cấp thế giới và đã hoàn thành nhiều công trình thành công.

Sân có diện tích lớn lên đến 120ha, với chiều dài là 7100 yards. Và đây cũng là sân Golf có 18 lỗ đầu tiên tại khu vực phía Tây thành phố HCM. Gây ấn tượng với thiết kế đẹp, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Tạo nên nét đẹp hài hòa giữa núi non trùng điệp và hồ nước xanh mát.

West Lakes Golf sử dụng cỏ Zeon Zoysia. Đây là loại cỏ đắt đỏ bậc nhất và cũng là một trong những sân Golf đầu tiên sử dụng loại cỏ này. Cỏ có chất lượng thượng hạng, giúp các Golfer dễ dàng thể hiện những đường đánh tuyệt vời của mình.

3. Dịch vụ của sân golf ở Long An – West Lakes Golf

Sân golf ở Long An – West Lakes Golf sở hữu nhiều dịch vụ và tiện ích tuyệt vời. Mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi, hứa hẹn là một nơi nghỉ dưỡng cao cấp không thể bỏ qua. Cụ thể:

3.1. Clubhouse

West Lakes Golf sở hữu Clubhouse lớn với diện tích đến 3000m2. Thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến phong cách đương đại cao quý. Khi bước vào đây bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, ấm cúng nhất.

Clubhouse được chia làm thành 2 khu vực dành cho nam và nữ. Bao gồm nhiều dịch vụ Vip như: Phòng tắm hơi, phòng xông hơi và phòng tắm phong cách Nhật Bản.

Clubhouse có tổng diện tích hơn 3000m2
Clubhouse có tổng diện tích hơn 3000m2

3.2. Sân tập

West Lakes Golf & Villas có hệ thống sân tập đạt chuẩn quốc tế. Khi sở hữu những cơ sở vật chất hàng đầu, tốt nhất khu vực. Sân có chiều rộng 120 yard và chiều dài 340 yard. Cụ thể:

  • Chất lượng cỏ ấn tượng, dễ thực hiện các cú đánh Golf đẹp mắt;
  • Sân có 20 vịnh phát bóng;
  • Có nhiều khu luyện tập khác nhau như: Khu cho những hố cát, khu lỗ Golf rộng.

Để đặt sân, Quý golfer vui lòng liên hệ đến số Hotline 19002093 và xem thêm:

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

3.3. Proshop

Proshop là cửa hàng mua bán và cung cấp các dụng cụ, quần áo liên quan đến bộ môn thể thao này. Các cửa hàng được đầu tư xây dựng nên có thiết kế sang trọng và hiện đại.

Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được các thương hiệu hàng đầu như: Titleist, FootJoy, Puma Golf, Taylor Made, Callaway, Unogolf và JLindeberg,… Mẫu mã sang trọng và thời thượng nhất.

Ngoài bán hàng thì các cửa hàng này còn cung cấp dịch vụ cho thuê. Qúy Golfer có thể thuê các sản phẩm như: Gậy, giày chuyên dụng,…

2.4. Dịch vụ ăn uống

Để phục vụ nhu cầu ăn uống và trò chuyện của các Golfer thì sân golf ở Long An – West Lakes Golf có hệ thống nhà hàng cao cấp. Sân được tích hợp rất nhiều nhà hàng, quần bar, phòng ăn Vip,.. thiết kế hiện đại với không gian thoáng mát.

Nhà hàng có menu với các món ăn đa dạng, phong phú từ Châu Á đến món Âu. Được chế biến từ các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới.

2.5 Khu vực nghỉ dưỡng

West Lakes Golf có khu vực nghỉ dưỡng cao cấp với rất nhiều khách sạn, biệt thự hạng sang. Không chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí mà sân còn là địa điểm để quý Golfer nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả.

Được xây dựng liền kề với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, View khách sạn là sân Golf hay các dãy núi, bãi cát vàng. Các quý Golfer có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh sắc thiên nhiên.

Trên đây là bài viết chia sẻ về West Lakes Golf – Sân golf ở Long An đáng để trải nghiệm nhất. Nếu bạn đang ở khu vực Long An và đang không biết lựa chọn sân Golf nào thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời nhất.

Với thiết kế ấn tượng, dịch vụ tuyệt vời cùng giá thành hợp lý hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này, Alegolf đã mang đến cho các Golfers những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự