Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam đã thống kê số liệu từ thị trường mua bán xe hơi thuộc phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung đang diễn ra cực kỳ sôi động, khi hầu hết các thương hiệu đang kinh doanh tại quốc gia hơn 90 triệu dân này đều có dòng xe chiến lược của mình. Mặc dù không thực sự nổi bật thế nhưng xe Ford Explorer 2018 lại được khá nhiều người dùng yêu thích nhờ vẻ hầm hố, tính thực dụng và đặc biệt là khả năng giữ giá khá tốt sau một thời gian dài sử dụng.Hãy cùng Ford Hà Thành trải nghiệm nhé!

Giá bán

Hầu hết các dòng xe dù tốt đến đâu hoặc được trang bị nhiều công nghệ đến đâu đi thì giá bán vẫn luôn là yếu tố mà người dùng quan tâm hàng đầu. Vậy, mẫu xe Ford 7 chỗ này sẽ có giá bán ra sao?

xe-ford-explorer-2018-co-phai-la-su-lua-chon-tot-nhat-trong-phan-khuc-SUV3

Với bốn màu chủ đạo là ghi (xám), đỏ, đen và bạc khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với sở thích của mình. Sau khi cộng thêm phí trước bạ, phí sử dụng đường bộ, phí cấp biển số, giá lăn bánh dự kiến của xe tại Hà Nội sẽ vào khoảng 2,496 tỉ đồng, còn tại TP Hồ Chí Minh sẽ là 2,444 tỉ đồng.

Những nâng cấp đáng chú ý trên Explorer thế hệ mới

Khi mẫu Ford Explorer 2018 được giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show năm 2017, với sự nâng cấp một vài chi tiết ở ngoại thất, cùng với đó là một số trang thiết bị và công nghệ mới, bộ lưới tản nhiệt và đèn pha sương mù mới và sự thay đổi nhỏ về nội thất với thiết bị phát internet không dây từ SIM 4G. Tuy nhiên với xe Ford Explorer 2017 thì trông không quá khác biệt. Tuy chỉ là một tính năng nhỏ thế nhưng cũng đã cho thấy hãng xe Mỹ quan tâm đến người dùng như thế nào.

xe-ford-explorer-2018-co-phai-la-su-lua-chon-tot-nhat-trong-phan-khuc-SUV (2)

Một trong những điểm mới được người dùng quan tâm và đánh giá Ford Explorer rất cao chính là, chiếc xe được cung cấp gói trang bị hỗ trợ người lái hoàn toàn mới có tên gọi là An toàn và thông minh bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống phát hiện và cảnh báo người đi bộ kết hợp với phanh tự động, phát hiện xe đang di chuyển ở phía trước bằng ra-đa, hệ thống căn chỉnh và giữ làn đường tự động…

Khả năng vận hành tối ưu

Về khả năng vận hành, xe Explorer thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ Ecoboost có dung tích 2.3 lít có tăng áp, nhờ đó mà công suất tối đa được tạo ra lên đến 273 mã lực. Mạnh mẽ là vậy, thế nhưng Ford Explorer hoàn toàn mới lại gây kinh ngạc với khả năng tiết kiệm xăng cực tốt, khi chỉ mất 8,58 lít xăng cho quãng đường dài 100km.

xe-ford-explorer-2018-co-phai-la-su-lua-chon-tot-nhat-trong-phan-khuc-SUV

Như vậy có thể thấy rằng, mặc dù giá bán khá cao so với nhiều mẫu SUV khác tại thị trường Việt Nam, thế nhưng việc người dùng lẫn các chuyên gia đánh giá Ford Explorer rất tích cực về mẫu xe này đã cho thấy, các dòng xe Mỹ với tính thực dụng cao của mình vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mua bán ô tô Việt.

 Xem thêm:

Bảng giá xe Ford mới tại Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập:

http://www.fordhathanh.org/

Bài viết tương tự