Nhiều sự lựa chọn cho đám cưới trọng đại của bạn từ nhà hàng tiệc cưới, trí tiệc cưới và ẩm thực, trong đó màu sắc đóng vai trò quan trọng nhằm mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cưới. Tùy vào sở thích của cô dâu và chú rể mà bạn chọn lựa màu sắc chủ đạo. Màu vàng sang trọng càng thể hiện sự sang trọng và ý nghĩa sâu sắc. Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ cùng các bạn tham khảo  nhé.
Trước đây, màu vàng rất ít được dùng trong các dịp tiệc vui như ngày cưới. Theo văn hóa của người Việt xưa, màu sắc này không phổ biến trong những dịp vui. Do đó trong các dịp trọng đại, đặc biệt là cưới xin, người Việt rất hạn chế sử dụng màu này cho việc sắp xếp, tổ chức sự kiện tiệc cưới.
Tuy nhiên về sau, khi đã tiếp cận với nền văn hoá của các quốc gia khác, người Việt trẻ lại rất ưa chuộng và thích dùng màu vàng cho lễ cưới của mình. Theo suy nghĩ của họ, màu vàng trong ngày cưới tượng trưng cho một cuộc sống sung túc đủ đầy. Màu sắc này cũng thể hiện một tình yêu kiêu sa, hào nhoáng nhưng rất chân thành, mang đến sự tin tưởng và niềm vui.
Đội ngũ trang trí tiệc cưới tại nhà hàng Callary cũng lựa chọn màu vàng làm màu chủ đạo, màu sắc với nhiều phong cách tùy gia chủ lựa chọn chúng tôi luôn mong muốn mang lại nhiều điều hạnh phúc  và hài lòng cho cô dâu chú rể . Các món ăn cũng dễ trang trí hơn với tone nền màu vàng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn và uy nghi hơn .
Và bạn biết không? Với nhà hàng tiệc cưới Callary, màu vàng còn là sắc độ của ánh mặt trời ấm áp, màu của niềm hạnh phúc, thụ hưởng, thành đạt và giàu sang. Sử dụng màu vàng trong tổ chức tiệc cưới sẽ là lời chúc phúc an lành, thịnh vượng cho cặp đôi cũng là cách mà Callary gửi gắm những lời chúc mong các bạn “đầu bạc răng long” trọn đời.
Đến với nhà hàng tiệc cưới Callary bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khác như màu tím, xanh , đỏ màu sắc thời thượng và không lỗi mốt, bạn có thể tham khảo tại Callary chúng tôi luôn nỗ lực mang lại sự hài hòa và thiện cảm với khách hàng, nhân viên phụ vụ đào tạo chuyên nghiệp mang đến bữa tiệc thêm phần long trọng hơn .
Bài viết tương tự