Ý tưởng hay cho tiệc cưới thêm ấn tượng

Một tiệc cưới ấn tượng hoành tráng luôn được cặp đôi mong muốn, không chỉ thực hiện các lễ nghi quan trọng cách đầy đủ và sung túc mà ở các bước phụ cũng cần được chuẩn bị kỹ lưỡng. Callary sẽ giới thiệu đến các bạn trẻ cách tổ chức tiệc cưới đầy sáng tạo và ghi lại khoảng khắc thiêng liêng trong đời .

1.Thiệp mời ấn tượng

Tấm thiệp mời độc đáo và khác biệt, chứa đầy tình cảm của người gửi sẽ mang đến sự bất ngờ cho người nhận. Dựa vào thông tin cụ thể và rõ rang  bạn có thể tự thiết kế thiệp cưới mới lạ như giao diện MXH Facebook, Vé máy bay, passport; gắn hình ảnh đáng yêu của 2 bạn…có điều kiện hơn bạn làm  một video ngắn gửi lời mời đến bạn bè cũng rất mới lạ và độc đáo.

2.Tiết mục mở màn đặc biệt của cô dâu chú rể

Phần nghi lễ trên sân khấu luôn được cô dâu chú rể đầu tư và chuẩn bị chu đáo, nhưng không phải ai cũng có thể nhớ đến các tiết mục nhỏ , nhiều người nghĩ  tiết mục mở màn không mấy quan trọng, nhưng nếu bạn có tiết mục mở màn đặc biệt trước khi bắt đầu phần nghi lễ sẽ gây sự chú ý và tạo sự bất ngờ cho khách mời tham dự.Hiện nay, có nhiều cặp đôi thể hiện tài ca hát  hoặc cùng nhảy cùng nhau hoặc bạn bè của cả hai sẽ càng sôi động và gây sự chú ý hơn.

3.Ảnh trang trí ngộ nghĩnh

Thay vì sử dụng những bức hình truyền thống và đơn điệu, đôi uyên ương có thể tận dụng các tấm hình trong sinh hoạt hằng ngày hay cuộc đi chơi ngẫu hứng gây ấn tượng và  ý nghĩa hơn. Ý tượng hay ho khác bạn chuẩn bị cái bảng đen và mời các vị khách mời  viết những lời khuyên về hôn nhân, cuộc sống một cách hài hước lên chiếc bảng đen và chụp ảnh họ.

4.Làm đồ handmade

Nếu có thời gian, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo với một số vật dụng handmade trang trí tiệc cưới tại nhà hoặc trên bàn tiếp khách gây bất ngờ đối với các vị khách.Rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể tạo cho mình phong cách riêng, vật dụng làm bằng thanh gỗ, hộp giấy , ly nhựa… không tốn nhiều chi phí nhưng đame bảo sự ngọt ngào và ấn tượng .

5.Kết thúc ấn tượng

Kết thúc buổi tiệc cưới, đại diện hai bên lên phát biểu cảm ơn khách mời, đồng thời tạo  điểm nhấn thú vị, gây ấn tượng và lưu giữ mãi với các vị khách như việc sử dụng pháo giấy , thả chùm bóng bay thật lớn.Hay những món quà nhỏ nhắn xem như lời tri ân khách mời đã đem lời chúc tốt nhất đến với cô dâu chú rể.

Bài viết tương tự