Sân golf Yên Bái

Yên Bái Star Golf là sân Golf đầu tiên trên địa bàn được khởi công xây dựng. Sân có thiết kế ấn tượng với nhiều tiện ích tuyệt vời. Chỉ một thời gian ngắn sau đi vào hoạt động sân golf ở Yên Bái đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích của các golf thủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sân Golf này có gì hấp dẫn đến vậy ngay sau bài viết dưới đây.

Sân golf Yên Bái.Alegolf
Sân golf Yên Bái.Alegolf

1. Tổng quan về sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf 

Yên Bái những năm gần đây đã và đang đề ra mục tiêu phát triển du lịch. Do đó dự án sân golf ở Yên Bái  Yên Bái Star Golf là một trong những công trình trọng điểm nhất. Được khởi công vào năm 2015 và đã đi vào hoạt động vào tháng 10/2021. Tuy chỉ mới 2 năm nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các golfer đến trải nghiệm. Sân Golf có thiết kế ấn tượng với quy mô lớn. Theo số liệu công bố thì sân Golf có đến 27 lỗ đạt chuẩn và diện tích là 210 ha.

2. Vị trí sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf  

Yên Bái Star Golf  tọa lạc tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Xung quanh là những khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống giao thông thuận lợi. Nếu từ Hà Nội thì cũng dễ dàng di chuyển bằng xe ô tô mà không gặp vấn đề khó khăn gì. Xung quanh là cảnh quan thiên nhiên tươi mát, đa dạng thảm thực vật rất thích hợp cho nghỉ ngơi.

Vị trí sân Golf được xem như là món quà đến từ thiên nhiên. Khi có thể vừa chơi lại vừa ngắm được quang cảnh hùng vĩ với những dãy núi trùng điệp.

3. Thiết kế sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf  

Yên Bái Star Golf có thiết kế ấn tượng khi sở hữu đến 27 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế. Với diện tích rộng cùng nhiều công trình ấn tượng tạo nên một dự án hiện đại và đẳng cấp.

Từ sân Golf người chơi có thể nhìn ngắm và đắm chìm vào không gian thiên nhiên hùng vĩ với những dãy núi trùng điệp. Màu xanh của cây cỏ kết hợp với nét đẹp hoang sơ vốn có tạo nên một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Đó là lý do vì sao, Yên Bái Star Golf được thiết kế kết hợp cùng với du lịch nghỉ dưỡng.

Sân thiết kế bao gồm nhiều sân golf khác nhau cùng với đó là các dãy biệt thự, khách sạn 5 sao, nhà hàng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

4. Dịch vụ, tiện ích của sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf  

Dịch vụ, tiện ích của sân golf ở Yên Bái - Yên Bái Star Golf 
Dịch vụ, tiện ích của sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf

Một trong những điểm thu hút của dự án sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf đó là tiện ích tuyệt vời. Để phát triển mạnh về du lịch thì những dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí đóng vai trò rất quan trọng. Và chủ đầu tư dự án này đã không tiếc tiền để tích hợp tất cả những tiện ích đó để đem đến sự thoải mái cho người chơi. Sau đây là một số tiện ích và dịch vụ được triển khai ở sân golf Yên Bái:

4.1 Khách sạn nghỉ dưỡng

Sân Golf không chỉ là địa điểm chơi mà còn là nơi nghỉ dưỡng sau một tuần dài làm việc vất vả. Do đó, sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf luôn chú trọng vào dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn. Sân có quy mô gồm nhiều khách sạn 5 sao kết hợp cùng các khu biệt thự cao cấp. Tuy sang trọng, hiện đại nhưng lại rất riêng tư. Người chơi có thể dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn sau những trận bóng căng thẳng.

4.2 Khu tập bóng

Yên Bái Star Golf đầu tư xây dựng khu tập luyện chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng của người chơi. Nếu bạn muốn nâng cao tình độ của bạn thân thì có thể thoải mái tập luyện. Sân tập trong nhà với thảm cỏ xanh mướt, trải nghiệm hoàn toàn giống như sân thật.

4.3 Tòa nhà câu lạc bộ

Yên Bái Star Golf có tòa nhà câu lạc bộ lớn, hiện đại. Tại đây có rất nhiều dịch vụ ngơi ngơi, giao lưu như nhà hàng, cafe, quán bar,…

4.4 Cửa hàng Proshop

Khi đến với Yên Bái Star Golf bạn sẽ không còn phải lo lắng việc mua gì để mặc hay thuê dụng cụ ở đâu. Vì ngay trong chính sân Golf sẽ có dịch vụ cửa hàng Proshop cho bạn sử dụng. Tại đây có đầy đủ mẫu mã trang phục, đồ tập đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mức giá thì được dự kiến là hoàn toàn hợp lý.

5. Bảng giá sân Golf

Bảng giá sân Golf
Bảng giá sân Golf

Bảng giá tham khảo tại sân golf ở Yên Bái – Yên Bái Star Golf  như sau:

  • Vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 là 1.000.000đ
  • Vào những ngày cuối tuần thì mức giá sẽ cao hơn là 1.500.000đ

Với mức giá đó thì Yên Bái Star Golf chính là một trong những sân Golf có bảng giá rẻ nhất tại khu vực miền Bắc. Dịch vụ đạt chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Yên Bái Star Golf – Sân golf ở Yên Bái thu hút nhất 2023 mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân Golf vừa thỏa mãn đam mê chơi của mình vừa có thể thư giãn và nghỉ ngơi thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bài viết tương tự